หน้าแรก
รู้จักเทศบาล
โครงสร้างเทศบาลส่วนราชการเทศบาลตำบลหนองรี
อำนาจหน้าที่
วิสัยทัศน์
พันธกิจ
มาตรฐานกำหนดตำแหน่งของบุคลากรเทศบาล
ข้อบังคับว่าด้วยจรรยาบรรณของข้าราชการ
โครงสร้างคณะผู้บริหารเทศบาลตำบลหนองรี
สำนักปลัดเทศบาล
กองคลัง
กองช่าง
สภาเทศบาล
ศูนย์ข้อมูลท่องเที่ยว
การประเมินหน่วยงาน
การออกคำสั่งด้านการบริหารงานบุคคล
ITA
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
ระบบการจองคิวออนไลน์
แบบประเมินความพึงพอใจผู้เข้ารับบริการ
ช่องทางการร้องเรียนด้านทรัพยากรบุคคล
หนังสือราชการ
การออกคำสั่งด้านการบริหารงานบุคคล
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
ระบบสารสนเทศ
ระบบสารบรรณ
ระบบสารสนเทศเพื่อการวางแผน
ระบบการจัดการเบี้ยยังชีพ
ระบบสารสนเทศทางการศึกษาท้องถิ่น
ระบบศูนย์ข้อมูลเลือกตั้ง
ระบบสารสนเทศด้านการจัดการขยะมูลฝอย
ระบบบันทึกบัญชี
ระบบศูนย์ข้อมูลบุคลากรท้องถิ่นแห่งชาติ
ระบบศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก อปท.
ระบบแบบฟอร์มอิเล็กทรอนิกส์
ติดต่อเทศบาล
Facebook
กระดานสนทนา
หลักเกณฑ์ มาตรการ และแนวทางการปฏิบัติเกี่ยวกับการจัดการข้อร้องเรียน กรณีเกิดการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่
Home
ข่าวประชาสัมพันธ์
หลักเกณฑ์ มาตรการ และแนวทางการปฏิบัติเกี่ยวกับการจัดการข้อร้องเรียน กรณีเกิดการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่
ประมวลจริยธรรมของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง พนักงานเทศบาล ลูกจ้างประจำ และพนักงานจ้าง
14 กรกฎาคม 2020
รายงานผลการดำเนินการด้านการส่งเสริมคุณธรรมและจริยธรรม
15 กรกฎาคม 2020
แนวทางปฏิบัติเกี่ยวกับกับการจัดการข้อร้องเรียน
admin
Related posts
8 มีนาคม 2023
โครงการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน ในช่วงเทศกาลปีใหม่ ประจำปี 2566
Read more
×